วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

คุยกันในยิมจีเอ็มที October 2010

October 2010

22/10/10
ไม่ได้อัฟเดทเสียนานครับ คอมพ์โดนไวรัสเต็มเครื่องเลย สแกนดูเจอไวรัสทั้งหมด 1502 ไฟล์ก็เลยต้องลงวินโดส์ใหม่ครับ ต้องไปหายืมแผ่นสอบถามว่าใครมีมั่ง กว่าจะหาขอยืมได้กว่าจะลงเสร็จใช้งานได้ก็กินเวลาหลายวันเลยไม่ได้อัพเดทนานเลย



- ทางยิมกำหนดวันสอบเป็นวันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน 2553 รอบเช้าครับ รอบบ่ายไม่มีการเรียนการสอนครับงด 1 รอบเพราะว่ากว่าอาจารย์จะมา รวมถืงกว่าสอบเสร็จก็น่าจะเลยเที่ยงไปแล้ว ก็เลยงดรอบบ่ายวันที่สอบครับ ใครที่ยังจำท่าสอบสเต็ปบุกรับไม่ได้ก็ให้เข้ามาดูในเว็ปนี้ครับครูทำไว้แล้ว ปริ้นท์ออกไปดูได้เลยจะได้จำไม่ผิดท่า  ส่วนนักเรียนที่จะสอบขอให้ส่งเอกสาร บัตรประจำตัว ก่อนสอบ 1 อาทิตย์นะครับ(ท่าเป็นไปได้ใครพร้อมส่งได้เลย) ทางครูจะได้เตรียมแต่เนิ่นๆ ไม่ต้องมาฉุกละหุกวันที่สอบ

- น้องบัดเดือนนี้หยุดเรียนไปเพราะคุณแม่แจ้งว่า ไปเล่นของเล่นที่โรงเรียนแล้วตกลงมา หน้าอกกระแทกพื้นช้ำใน หายใจและขยับตัวไม่ค่อยสะดวกทางคุณหมอขอให้หยุดเรียนไปจนกว่าจะหายดีครับ เราเลยจะไม่ได้เห็นน้องบัดประมาณเดือนนึงครับ ไม่รู้ว่าจะกลับมาทันสอบสายหรือเปล่า แต่ยังไงก็ขอให้หายเร็วๆ แล้วกัน ทางยิมและนักเรียนทุกคนเป็นห่วงครับ

- น้องกัปตันอาทิตย์ที่แล้วเป็นไข้หวัดใหญ่มาเรียนไม่ได้ อาทิตย์นี้คงมาได้แล้ว ช่วงเดือนที่ผ่านมากัปตันเจอแต่เรื่องที่ไม่ค่อยดีเจ็บตัวเยอะ ก็อาจจะท้อไปบ้าง แต่ยังก็อย่าเพิ่งยอมแพ้แล้วกันวันข้างหน้ามันจะทำเราให้เก่งขึ้นอีกเยอะถ้าไม่ท้อนะ

- น้องฟ้ากับน้องเบส ตั้งใจดีมากเลยครับ เรียนรู้ได้เร็ว น้องเบสจะแข็งแรงมาก ส่วนน้องฟ้าจะเรียนรู้ได้เร็ว สุดยอดทั้งคู่เลย เอาไป 3 ดาวเลย

- โตโต้ใกล้สอบแล้วยังจำท่าสอบได้ไม่แม่นเท่าไหร่ ยังมีจำสลับท่ากันบ้าง ต้องซ้อมมากกว่านี้นะ

- แต๊ะเอีย หลังจากที่เทสท์ดูก่อนสอบ ยังไม่มีความแข็งแรงเลย ไม่ว่าจะเป็นแพ็ทเทิรน์ ฟุตสเต็ป หรือสเต็ปบุกรับ รวมๆแล้วยังไม่ดีเลย ไม่ถูกใจครูอย่างแรง ขยันให้มันมากๆๆ กว่านี้หน่อยเถอะ น้องทรายขอร้อง....

- น้องปลื้มเดือนนี้หยุดปิดเทอมไปอยู่บ้านต่างจังหวัดครับ เลยไม่ได้เห็นหน้ากัน

- มัดหมี่กับมินท์ เทสท์ดูแล้วโอเคพอได้ครับ น้องมินท์จำได้หมดทุกท่า น้องหมี่ยังมีสับสนระหว่างขาซ้ายกับขาขวาอยู่ ยังจำไม่ได้ว่าเวลาเริ่มต้นทำ ให้เริ่มจากขาไหนก่อน แต่รวมๆแล้ว โอเคครับไม่มีปัญหา

- โตน, ริซ่า = good


- น้องโชนเทสท์ดูแล้ว โอเค ถ้าทำได้อย่างตอนซ้อม เวลาสอบก็ไม่น่าจะมีปัญหา  ส่วนน้องนัทคราวนี้คงยังไม่ให้สอบ หนนี้ยังติดเล่นมากไปตามประสาเด็กๆ ยังจำท่าสอบไม่ค่อยได้ ไม่เป็นไรยังเล็กอยู่ครับ เอาไว้สอบคราวหน้าแล้วกัน

- สายขาวที่จะสอบ ขอให้เตรียมเอกสารดังนี้ ชื่อ-นามสกุล วันเดือนปีเกิด ทั้งภาษาไทยและอังกฤษ ขอให้ตรวจสอบชื่อนามสกุลให้ถูกต้องครับ เพราะเวลาพิมพ์ลงบัตรหรือทางอาจารย์ที่มาสอบนำเข้าฐานข้อมูลไปแล้ว จะแก้ไขไม่สะดวกครับ ก็เลยอยากให้เช็คให้แน่ใจก่อนส่งเอกสาร แล้วอย่าลืมรูป 1 นิ้วด้วยครับพร้อมเขียนชื่อนามสกุล(ไทย) หลังรูป + ค่าสอบ


---------------------------------------------------------------------------------------------------------
01/10/10
เดือนที่ผ่านมา นักเรียนหลายคนขาดกันเยอะ มาเรียนกันไม่เต็มเดือน อย่างน้องมัดหมี่กับมินท์นี่ 2 อาทิตย์หลังหายไปเลยไม่ทราบว่าหายไปไหนไม่เห็นโทรมาบอกเลย ส่วนของน้องปลื้มกับคุณแม่สัปดาห์หลังก็ขาดเพราะคุณแม่ต้องไปอบรมสัปดาห์ที่สาม สัปดาห์ต่อมาก็ไปญี่ปุ่น (น่าอิจฉาได้เที่ยวเมืองนอกด้วย) ก็พลอยทำให้น้องปลื้มต้องหยุดไปด้วย น้องปลื้มสอบได้สายเหลืองแล้วนะครับ หลายคนอาจสงสัยยังไม่จัดสอบเลยทำไมน้องปลื้มคาดสายเหลืองได้ น้องปลื้มเรียนเทควันโด้ที่โรงเรียนด้วยครับ คุณแม่อยากให้เก่งเร็วๆ เลยเรียนสองที่เลย แล้วก็สอบสายกับทางโรงเรียนเรียบร้อยแล้ว ส่วนใบประกาศของน้องปลื้มผมเช็คให้คุณแม่แล้วครับ ใช้ได้ครับอาจารย์ที่รับรองในใบประกาศเชื่อถือได้เป็นนักเทควันโด้รุ่นเก่า รุ่นแรกๆของเมืองไทยเลยใบประกาศใช้ได้ครับไม่มีปัญหา 

- กัปตันเืดือนนี้เท้าเจ็บก็เลยซ้อมได้ไม่เต็มที่ ก็เลยเน้นซ้อมเพื่อจะสอบสายเป็นหลัก ทางยิมจะจัดสอบประมาณเดือนตุลาคมหรือไม่เกินพฤศจิกายนนี้ ขอดูความพร้อมของเด็กส่วนมากอีกทีนึงนะครับ เพราะบางคนยังจำท่าไม่ค่อยได้หรือยังทำไม่แข็งแรง ต้องขอเวลาีให้คนที่ยังไม่พร้อมอีกนิดส่วนวันที่จะแจ้งใ้ห้ทราบอีกที  ใครที่ยังจำท่า step บุกรับไม่ค่อยได้ให้เข้ามาดูในส่วนที่ครูทำไว้ให้นะครับ หรือจะปริ้นท์เอาออกมาดูเลยก็ได้จะได้ไม่ต้องเข้ามาดูในเว็ปตลอดเวลา

 - โตโต้กับโตนดีขึ้นเรื่อยๆ ท่าเตะโตโต้ทำได้ดีจังหวะเริ่มถูกต้องแล้วแต่ยังขาดความแข็งแรงอีกพอสมควร(ยังติดเล่นมากไป) ส่วนโตนท่าแบล็กคิกที่จะสอบยังเตะได้ไม่ถูกใจครูเท่าไหร่ แต่ก็ถือว่าดีผ่านมาตรฐานที่อาจารย์เขาให้คะแนนในเวลาสอบ(ที่ยังไม่ดีอาจเป็นเพราะรูปร่างที่ตุ้ยนุ้ยมากไปหน่อย เลยไม่ค่อยจะคล่องตัว)

- แต๊ะเอียหายไปเลยนะสัปดาห์สุดท้าย เท่าที่ดูแต๊ะเอียยังทำท่าสอบได้ไม่ดีเลย ได้ประมาณแค่ 50% เองแต่ไม่ค่อยมาซ้อมเลย เกมนะเล่นให้มันน้อยๆ หน่อยมาซ้อมออกกำลังกายให้เยอะๆ จะได้แข็งแรงไม่ทำท่าหมดแรงเวลาซ้อม อายเ็ด็กๆ เขามั่งซิ

- บัดก็ยังร่าเริงในแบบของน้องบัดเหมือนเดิมแข็งแรงขึ้นทุกวัน ส่วนน้องโชนก็ยังเป็นแบบของน้องโชนเหมือนเดิม ยังขี้งอนเหมือนเดิมวันนึงงอนครูไม่ครูกี่รอบ นับไม่ถ้วนเลย แต่ท่าที่จะสอบจำได้แล้วก็ค่อยทำให้ครูสบายใจหน่อย

- เดือนนี้เรามีสมาชิกเพิ่มขึ้นใหม่อีก 2 คนครับ คือน้องฟ้าอายุ 8ขวบกับน้องเบสอายุ 7ขวบ ลูกพี่ลูกน้องกัน ท่าทางแข็งแรงดีทั้งคู่ ยินดีต้องรับจ้า


-----------------------------------------------------------------------------------


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น